วิธีการทำโฆษณา
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการตั้งค่าและจัดการโฆษณาของคุณ
GMV Max Auto Bidding เป็นเวอร์ชันที่ได้รับการปรับปรุงและอัปเกรด จากโหมดการตั้งค่าแคมเปญ Product Ads - Auto Bidding (Standard) ที่มีอยู่ ซึ่งตอนนี้เปิดโอกาสให้เข้าถึงการเข้าชมที่กว้างขึ้นและมีความสามารถในการทำงานที่ดีขึ้น เพียงคลิกง่ายๆ 1 ครั้ง ระบบจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพแคมเปญของคุณตามเป้าหมายผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ที่ระบบประมาณการไว้ โดยแต่ละแคมเปญจะจำกัดไว้ที่สินค้า 1 ชิ้น
GMV Max Auto Bidding มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มการเข้าถึงการเข้าชมให้สูงสุดสำหรับผู้ขายที่ไม่มีเป้าหมาย ROAS ที่เฉพาะเจาะจงและต้องการเพิ่ม GMV ของตนภายในข้อจำกัดของงบประมาณ ดังนั้น ฟีเจอร์นี้จึงเหมาะที่สุดสำหรับ:
สำหรับผู้ขายที่ต้องการตั้งค่าแคมเปญโดยให้ความสำคัญสูงสุดกับประสิทธิภาพ ROAS เป้าหมาย GMV Max Custom ROAS แคมเปญนี้จะเหมาะสมมากกว่า
1. การมองเห็นที่ดีขึ้นบน Shopee
เข้าถึงการเข้าชมที่กว้างขึ้นเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ชมที่ใหญ่ขึ้นสำหรับสินค้าที่เลือก เพื่อเพิ่มศักยภาพการขาย ฟีเจอร์นี้ช่วยให้ผู้ขายสามารถขยายศักยภาพ
GMV ของแคมเปญได้ดีขึ้น ส่งผลให้เกิดการแปลงยอดขายที่ดียิ่งขึ้น
2. การปรับปรุงประสิทธิภาพโฆษณาอย่างเป็นระบบ
รวบรวม และปรับปรุงประสิทธิภาพของแคมเปญโฆษณาในระดับสินค้าให้ดียิ่งขึ้นบนแพลตฟอร์ม Shopee โดยไม่จำเป็นต้องติดตามการตั้งค่าหลาย
แบบ เนื่องจาก Shopee จะช่วยปรับแคมเปญของคุณให้มีประสิทธิภาพผ่านการปรับแต่งระบบ
3. เข้าถึงการประมาณการ ROI และจำนวนคำสั่งซื้อจากระบบของ Shopee สำหรับแคมเปญของคุณ
เข้าถึงการคาดการณ์ประสิทธิภาพแคมเปญที่แม่นยำขึ้น หลังจากตั้งค่าแคมเปญของคุณ Shopee จะแชร์การคาดการณ์ ROAS และจำนวนคำสั่งซื้อ
ที่แคมเปญสามารถทำได้ภายใน 7 วัน สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ขายเข้าใจและเห็นศักยภาพของแคมเปญได้ชัดเจนขึ้น และสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลมาก
ขึ้น
GMV Max Auto Bidding จะเพิ่มศักยภาพงบประมาณของคุณให้สูงสุด โดยการปรับราคาประมูลสินค้า และกลยุทธ์การแสดงผล เพื่อให้มั่นใจ
ว่าการใช้งบประมาณมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้มีการเข้าชม และประสิทธิภาพในช่วงเวลาของแคมเปญที่เพิ่มขึ้น สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ขายสามารถใช้ GMV
Max Auto Bidding เป็นกลยุทธ์สำหรับแคมเปญโฆษณาผลิตภัณฑ์สำคัญของร้านค้าได้
หน้านี้มีประโยชน์หรือไม่?
GMV Max Auto Bidding เป็นเวอร์ชันที่ได้รับการปรับปรุงและอัปเกรด จากโหมดการตั้งค่าแคมเปญ Product Ads - Auto Bidding (Standard) ที่มีอยู่ ซึ่งตอนนี้เปิดโอกาสให้เข้าถึงการเข้าชมที่กว้างขึ้นและมีความสามารถในการทำงานที่ดีขึ้น เพียงคลิกง่ายๆ 1 ครั้ง ระบบจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพแคมเปญของคุณตามเป้าหมายผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ที่ระบบประมาณการไว้ โดยแต่ละแคมเปญจะจำกัดไว้ที่สินค้า 1 ชิ้น
GMV Max Auto Bidding มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มการเข้าถึงการเข้าชมให้สูงสุดสำหรับผู้ขายที่ไม่มีเป้าหมาย ROAS ที่เฉพาะเจาะจงและต้องการเพิ่ม GMV ของตนภายในข้อจำกัดของงบประมาณ ดังนั้น ฟีเจอร์นี้จึงเหมาะที่สุดสำหรับ:
สำหรับผู้ขายที่ต้องการตั้งค่าแคมเปญโดยให้ความสำคัญสูงสุดกับประสิทธิภาพ ROAS เป้าหมาย GMV Max Custom ROAS แคมเปญนี้จะเหมาะสมมากกว่า
1. การมองเห็นที่ดีขึ้นบน Shopee
เข้าถึงการเข้าชมที่กว้างขึ้นเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ชมที่ใหญ่ขึ้นสำหรับสินค้าที่เลือก เพื่อเพิ่มศักยภาพการขาย ฟีเจอร์นี้ช่วยให้ผู้ขายสามารถขยายศักยภาพ
GMV ของแคมเปญได้ดีขึ้น ส่งผลให้เกิดการแปลงยอดขายที่ดียิ่งขึ้น
2. การปรับปรุงประสิทธิภาพโฆษณาอย่างเป็นระบบ
รวบรวม และปรับปรุงประสิทธิภาพของแคมเปญโฆษณาในระดับสินค้าให้ดียิ่งขึ้นบนแพลตฟอร์ม Shopee โดยไม่จำเป็นต้องติดตามการตั้งค่าหลาย
แบบ เนื่องจาก Shopee จะช่วยปรับแคมเปญของคุณให้มีประสิทธิภาพผ่านการปรับแต่งระบบ
3. เข้าถึงการประมาณการ ROI และจำนวนคำสั่งซื้อจากระบบของ Shopee สำหรับแคมเปญของคุณ
เข้าถึงการคาดการณ์ประสิทธิภาพแคมเปญที่แม่นยำขึ้น หลังจากตั้งค่าแคมเปญของคุณ Shopee จะแชร์การคาดการณ์ ROAS และจำนวนคำสั่งซื้อ
ที่แคมเปญสามารถทำได้ภายใน 7 วัน สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ขายเข้าใจและเห็นศักยภาพของแคมเปญได้ชัดเจนขึ้น และสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลมาก
ขึ้น
GMV Max Auto Bidding จะเพิ่มศักยภาพงบประมาณของคุณให้สูงสุด โดยการปรับราคาประมูลสินค้า และกลยุทธ์การแสดงผล เพื่อให้มั่นใจ
ว่าการใช้งบประมาณมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้มีการเข้าชม และประสิทธิภาพในช่วงเวลาของแคมเปญที่เพิ่มขึ้น สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ขายสามารถใช้ GMV
Max Auto Bidding เป็นกลยุทธ์สำหรับแคมเปญโฆษณาผลิตภัณฑ์สำคัญของร้านค้าได้
หน้านี้มีประโยชน์หรือไม่?
ข้อเสนอแนะ
ข้อเสนอแนะ