วิธีการทำโฆษณา
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการตั้งค่าและจัดการโฆษณาของคุณ
ทำไมเราควรใช้ Enhanced Bid Price?
อาจใช้เวลานานในการปรับราคาประมูลของคำหลักแต่ละคำสำหรับโฆษณาบนการค้นหาผลิตภัณฑ์ของคุณ หรือคุณอาจจะรู้สึกว่า คุณมีข้อมูลไม่เพียงพอที่จะรู้ว่าอะไรคือราคาประมูลที่”ดีที่สุด”
Enhanced Bid Price ช่วยทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น โดยการเพิ่มประสิทธิภาพราคาประมูลของคำหลักที่คุณเลือกด้วยตนเองเพื่อสร้างการขายมากขึ้น โดยไม่ต้องเพิ่มค่าโฆษณาของคุณมากขึ้น
การทำงานของ Enhanced Bid Price?
Enhanced Bid Priceใช้อัลกอริทึมในการคาดการณ์ว่าการคลิกโฆษณาแต่ละครั้งมีแนวโน้มที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงการขายหรือไม่โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ข้อมูลย้อนหลังที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่โฆษณาของคุณ ร้านค้าของคุณและพุฤติกรรมการซื้อของแต่ละพฤติกรรมผู้ซื้อ จากนั้นจะปรับราคาประมูลของคำหลักที่คุณเลือกเองโดยอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มยอดขายของคุณ
เมื่อการคลิกโฆษณามีแนวโน้มที่จะสร้างยอดขาย Enhanced Bid Price ราคาประมูลจะเพิ่มขึ้น 50%. เมื่อการคลิกโฆษณามีแนวโน้มที่จะไม่เกิดยอดขาย Enhanced Bid Price ราคาประมูลจะลดลง 50%.
Enhanced Bid Price จะส่งผลต่อประสิทธิภาพโฆษณาของฉันอย่างไร?
Enhanced Bid Price จะช่วยเพิ่มยอดขายจาก Product Search Ads ด้วยคีย์เวิร์ดที่เลือกเอง โดยไม่ต้องเพิ่มค่าโฆษณาของคุณมากนัก ผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ของโฆษณาของคุณจะดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป
ฉันจะเปิดการตั้งค่านี้เมื่อตั้งค่าโฆษณา Product Search Ads ได้อย่างไร
เมื่อคุณเปิด Product Search Ads และเพิ่มคีย์เวิร์ดด้วยตนเอง ระบบจะเปิดด้วยตัวเองทันที คุณสามารถปิดได้ถ้าคุณไม่ชอบ อย่างไรก็ตาม คุณจะต้องปรับราคาเสนอให้เหมาะสมด้วยตนเองสำหรับคำหลักแต่ละคำเป็นประจำ เพื่อให้เกิดยอดขายสูงสุด
ฉันจะเปิด/ปิดการตั้งค่านี้ เมื่อตั้งค่าโฆษณา Product Search Ads ได้อย่างไร ?
สำหรับการเปิดใช้งานการตั้งค่านี้สำหรับ Product Search Ads ที่มีอยู่ทั้งหมดของคุณ
ถ้าคุณต้องการ เปิด/ปิด การตั้งค่าโดยเฉพาะ Product Search Ads:
Enhanced Bid Price ใช้งานกับประเภทคีย์เวิร์ด Broad Match และ Exact Match ได้ใช่ไหม?
Enhanced Bid Price ใช้งานได้ทั้ง Broad Match and Exact Match
Enhanced Bid Price จะทำให้ค่าโฆษณาเกินงบประมาณที่ตั้งไว้หรือไม่?
ไม่ ค่าใช้จ่ายแต่ละโฆษณาจะยังคงอยู่ในงบประมาณรายวันที่คุณตั้งไว้
ฉันควรตั้งค่าและเพิ่มประสิทธิภาพการราคาประมูลด้วยตนเองโดยเปิดการตั้งค่า Enhanced Bid Price อย่างไร?
คุณควรกำหนดราคาเสนอที่เหมาะสมสำหรับคำหลักของคุณ โดยขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ทางธุรกิจที่คุณต้องการบรรลุ เคล็ดลับ:
เราขอแนะนำให้คุณปล่อยให้โฆษณาของคุณทำงานด้วยการตั้งค่าราคาประมูลที่ปรับปรุงแล้วเป็นเวลาอย่างน้อย 7 วันก่อนที่จะปรับราคาประมูลของคุณให้เหมาะสม ซึ่งช่วยให้โฆษณาของคุณสามารถรวบรวมข้อมูลที่เพียงพอสำหรับคุณในการเพิ่มประสิทธิภาพราคาประมูลได้ดี
ทำไมฉันจึงไม่เห็นวิธีที่ Shopee ปรับราคาเสนอของฉันให้เหมาะสม?
อัลกอริทึมจะอัปเดตราคาประมูลของคุณทุก ๆ สองสามนาทีตลอดทั้งวัน ซึ่งทำให้ไม่สามารถอัปเดตราคาประมูลตามเวลาจริงแบบไดนามิกได้
วางใจได้ว่าระบบของเราจะปรับราคาเสนอของคุณขึ้นหรือลงเพียง 50% เท่านั้น.
ฉันสามารถควบคุมฟีเจอร์นี้ในแอปพลิเคชัน Shopee ได้ไหม?
ไม่ คุณจะใช้ฟีเจอร์นี้ได้โดยการเข้า Shopee Ads ผ่านเว็บไซต์ Seller Center เท่านั้น
โปรดทราบว่าขณะนี้ฟีเจอร์นี้อยู่ในโหมดเบต้าและยังไม่พร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้ทั้งหมด
หน้านี้มีประโยชน์หรือไม่?
ทำไมเราควรใช้ Enhanced Bid Price?
อาจใช้เวลานานในการปรับราคาประมูลของคำหลักแต่ละคำสำหรับโฆษณาบนการค้นหาผลิตภัณฑ์ของคุณ หรือคุณอาจจะรู้สึกว่า คุณมีข้อมูลไม่เพียงพอที่จะรู้ว่าอะไรคือราคาประมูลที่”ดีที่สุด”
Enhanced Bid Price ช่วยทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น โดยการเพิ่มประสิทธิภาพราคาประมูลของคำหลักที่คุณเลือกด้วยตนเองเพื่อสร้างการขายมากขึ้น โดยไม่ต้องเพิ่มค่าโฆษณาของคุณมากขึ้น
การทำงานของ Enhanced Bid Price?
Enhanced Bid Priceใช้อัลกอริทึมในการคาดการณ์ว่าการคลิกโฆษณาแต่ละครั้งมีแนวโน้มที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงการขายหรือไม่โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ข้อมูลย้อนหลังที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่โฆษณาของคุณ ร้านค้าของคุณและพุฤติกรรมการซื้อของแต่ละพฤติกรรมผู้ซื้อ จากนั้นจะปรับราคาประมูลของคำหลักที่คุณเลือกเองโดยอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มยอดขายของคุณ
เมื่อการคลิกโฆษณามีแนวโน้มที่จะสร้างยอดขาย Enhanced Bid Price ราคาประมูลจะเพิ่มขึ้น 50%. เมื่อการคลิกโฆษณามีแนวโน้มที่จะไม่เกิดยอดขาย Enhanced Bid Price ราคาประมูลจะลดลง 50%.
Enhanced Bid Price จะส่งผลต่อประสิทธิภาพโฆษณาของฉันอย่างไร?
Enhanced Bid Price จะช่วยเพิ่มยอดขายจาก Product Search Ads ด้วยคีย์เวิร์ดที่เลือกเอง โดยไม่ต้องเพิ่มค่าโฆษณาของคุณมากนัก ผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ของโฆษณาของคุณจะดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป
ฉันจะเปิดการตั้งค่านี้เมื่อตั้งค่าโฆษณา Product Search Ads ได้อย่างไร
เมื่อคุณเปิด Product Search Ads และเพิ่มคีย์เวิร์ดด้วยตนเอง ระบบจะเปิดด้วยตัวเองทันที คุณสามารถปิดได้ถ้าคุณไม่ชอบ อย่างไรก็ตาม คุณจะต้องปรับราคาเสนอให้เหมาะสมด้วยตนเองสำหรับคำหลักแต่ละคำเป็นประจำ เพื่อให้เกิดยอดขายสูงสุด
ฉันจะเปิด/ปิดการตั้งค่านี้ เมื่อตั้งค่าโฆษณา Product Search Ads ได้อย่างไร ?
สำหรับการเปิดใช้งานการตั้งค่านี้สำหรับ Product Search Ads ที่มีอยู่ทั้งหมดของคุณ
ถ้าคุณต้องการ เปิด/ปิด การตั้งค่าโดยเฉพาะ Product Search Ads:
Enhanced Bid Price ใช้งานกับประเภทคีย์เวิร์ด Broad Match และ Exact Match ได้ใช่ไหม?
Enhanced Bid Price ใช้งานได้ทั้ง Broad Match and Exact Match
Enhanced Bid Price จะทำให้ค่าโฆษณาเกินงบประมาณที่ตั้งไว้หรือไม่?
ไม่ ค่าใช้จ่ายแต่ละโฆษณาจะยังคงอยู่ในงบประมาณรายวันที่คุณตั้งไว้
ฉันควรตั้งค่าและเพิ่มประสิทธิภาพการราคาประมูลด้วยตนเองโดยเปิดการตั้งค่า Enhanced Bid Price อย่างไร?
คุณควรกำหนดราคาเสนอที่เหมาะสมสำหรับคำหลักของคุณ โดยขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ทางธุรกิจที่คุณต้องการบรรลุ เคล็ดลับ:
เราขอแนะนำให้คุณปล่อยให้โฆษณาของคุณทำงานด้วยการตั้งค่าราคาประมูลที่ปรับปรุงแล้วเป็นเวลาอย่างน้อย 7 วันก่อนที่จะปรับราคาประมูลของคุณให้เหมาะสม ซึ่งช่วยให้โฆษณาของคุณสามารถรวบรวมข้อมูลที่เพียงพอสำหรับคุณในการเพิ่มประสิทธิภาพราคาประมูลได้ดี
ทำไมฉันจึงไม่เห็นวิธีที่ Shopee ปรับราคาเสนอของฉันให้เหมาะสม?
อัลกอริทึมจะอัปเดตราคาประมูลของคุณทุก ๆ สองสามนาทีตลอดทั้งวัน ซึ่งทำให้ไม่สามารถอัปเดตราคาประมูลตามเวลาจริงแบบไดนามิกได้
วางใจได้ว่าระบบของเราจะปรับราคาเสนอของคุณขึ้นหรือลงเพียง 50% เท่านั้น.
ฉันสามารถควบคุมฟีเจอร์นี้ในแอปพลิเคชัน Shopee ได้ไหม?
ไม่ คุณจะใช้ฟีเจอร์นี้ได้โดยการเข้า Shopee Ads ผ่านเว็บไซต์ Seller Center เท่านั้น
โปรดทราบว่าขณะนี้ฟีเจอร์นี้อยู่ในโหมดเบต้าและยังไม่พร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้ทั้งหมด
หน้านี้มีประโยชน์หรือไม่?
ข้อเสนอแนะ
ข้อเสนอแนะ