ข่าวสาร

อัปเดตการตั้งชื่อสำหรับตัวชี้วัดโฆษณา Shopee ROI & CIR

อัปเดตการตั้งชื่อสำหรับตัวชี้วัดโฆษณา Shopee ROI & CIR


โปรดรับทราบการเปลี่ยนแปลงการตั้งชื่อตัวชี้วัดโฆษณา Shopee ที่กำลังจะมีขึ้น:

- ROI (Return on Investment) จะถูกเปลี่ยนชื่อเป็น ROAS (Return on Advertising Spend)

- CIR (Cost-Income Ratio) จะเปลี่ยนชื่อเป็น ACOS (Advertising Cost of Sales)


โปรดวางใจได้ว่าเรากำลังอัปเดตวิธีติดป้ายกำกับตัวชี้วัดเหล่านี้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานเท่านั้น คำจำกัดความของตัวชี้วัดเหล่านี้จะไม่เปลี่ยนแปลง


ตรวจสอบบทความด้านล่างเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวชี้วัดโฆษณาของเรา:

  1. การตรวจสอบประสิทธิภาพของโฆษณา


หน้านี้มีประโยชน์หรือไม่?

yes ใช่
no ไม่