{"1":"ตอนนี้ Discovery Ads Audience Setting มีการปรับปรุงอัลกอริธึมเพื่อเพิ่มยอดขายและการแสดงโฆษณาที่สร้างโดย Discovery Ads ของคุณ!อัลกอริธึมการตั้งค่ากลุ่มเป้าหมายที่ได้รับการปรับปรุงจะระบุผู้ซื้อที่ตรงตามเกณฑ์กลุ่มเป้าหมายที่คุณเลือก และคาดการณ์แนวโน้มว่าจะซื้อสินค้าของคุณมากน้อยเพียงใดจากนั้นระบบของเราจะเพิ่มราคาเสนอของคุณแบบไดนามิก (สูงสุด 2 เท่าของราคาเสนอเดิมของคุณ) เพื่อเพิ่มโอกาสให้โฆษณาของคุณแสดงต่อกลุ่มเป้าหมายที่คุณเลือกนักช้อปรายอื่นๆ ที่ไม่ตรงตามเกณฑ์กลุ่มเป้าหมายของคุณยังคงสามารถเห็นโฆษณาของคุณได้หากมีความเกี่ยวข้องสูงและ/หรือมีแนวโน้มที่จะซื้อ โดยพิจารณาจากพฤติกรรมการซื้อของในอดีตจะเกิดอะไรขึ้นกับ Discovery Ads ที่มีกลุ่มเป้าหมายที่เลือกอยู่แล้วการตั้งค่ากลุ่มเป้าหมายสำหรับโฆษณา Discovery ที่มีอยู่จะยังคงอยู่เช่น. หากคุณได้เลือก \"ผู้หญิง\" ภายใต้การตั้งค่าผู้ชมก่อนหน้านี้ ส่วน \"ผู้หญิง\" จะยังคงถูกเลือกอยู่คุณสามารถคาดการณ์ราคาเสนอสุดท้ายว่าจะเพิ่มขึ้นได้ถึง 2 เท่าของราคาเสนอเดิมสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่คุณเลือกไว้ก่อนหน้านี้หากคุณไม่ต้องการใช้เวอร์ชันที่ปรับปรุงแล้วกับโฆษณา Discovery ที่มีอยู่ คุณสามารถยกเลิกการเลือกกลุ่มเป้าหมายในการตั้งค่าผู้ชมของแต่ละโฆษณาได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีใช้การตั้งค่าผู้ชมโฆษณา Discovery คลิกที่นี่","3":""}
{"1":"ตอนนี้ Discovery Ads Audience Setting มีการปรับปรุงอัลกอริธึมเพื่อเพิ่มยอดขายและการแสดงโฆษณาที่สร้างโดย Discovery Ads ของคุณ!อัลกอริธึมการตั้งค่ากลุ่มเป้าหมายที่ได้รับการปรับปรุงจะระบุผู้ซื้อที่ตรงตามเกณฑ์กลุ่มเป้าหมายที่คุณเลือก และคาดการณ์แนวโน้มว่าจะซื้อสินค้าของคุณมากน้อยเพียงใดจากนั้นระบบของเราจะเพิ่มราคาเสนอของคุณแบบไดนามิก (สูงสุด 2 เท่าของราคาเสนอเดิมของคุณ) เพื่อเพิ่มโอกาสให้โฆษณาของคุณแสดงต่อกลุ่มเป้าหมายที่คุณเลือกนักช้อปรายอื่นๆ ที่ไม่ตรงตามเกณฑ์กลุ่มเป้าหมายของคุณยังคงสามารถเห็นโฆษณาของคุณได้หากมีความเกี่ยวข้องสูงและ/หรือมีแนวโน้มที่จะซื้อ โดยพิจารณาจากพฤติกรรมการซื้อของในอดีตจะเกิดอะไรขึ้นกับ Discovery Ads ที่มีกลุ่มเป้าหมายที่เลือกอยู่แล้วการตั้งค่ากลุ่มเป้าหมายสำหรับโฆษณา Discovery ที่มีอยู่จะยังคงอยู่เช่น. หากคุณได้เลือก \"ผู้หญิง\" ภายใต้การตั้งค่าผู้ชมก่อนหน้านี้ ส่วน \"ผู้หญิง\" จะยังคงถูกเลือกอยู่คุณสามารถคาดการณ์ราคาเสนอสุดท้ายว่าจะเพิ่มขึ้นได้ถึง 2 เท่าของราคาเสนอเดิมสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่คุณเลือกไว้ก่อนหน้านี้หากคุณไม่ต้องการใช้เวอร์ชันที่ปรับปรุงแล้วกับโฆษณา Discovery ที่มีอยู่ คุณสามารถยกเลิกการเลือกกลุ่มเป้าหมายในการตั้งค่าผู้ชมของแต่ละโฆษณาได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีใช้การตั้งค่าผู้ชมโฆษณา Discovery คลิกที่นี่","3":""}