ข่าวสาร

การปรับปรุงใหม่ล่าสุดของการตั้งค่ากลุ่มเป้าหมายสำหรับ Discovery Ads

ตอนนี้ Discovery Ads Audience Setting มีการปรับปรุงอัลกอริธึมเพื่อเพิ่มยอดขายและการแสดงโฆษณาที่สร้างโดย Discovery Ads ของคุณ!


  1. อัลกอริธึมการตั้งค่ากลุ่มเป้าหมายที่ได้รับการปรับปรุงจะระบุผู้ซื้อที่ตรงตามเกณฑ์กลุ่มเป้าหมายที่คุณเลือก และคาดการณ์แนวโน้มว่าจะซื้อสินค้าของคุณมากน้อยเพียงใด
  2. จากนั้นระบบของเราจะเพิ่มราคาเสนอของคุณแบบไดนามิก (สูงสุด 2 เท่าของราคาเสนอเดิมของคุณ) เพื่อเพิ่มโอกาสให้โฆษณาของคุณแสดงต่อกลุ่มเป้าหมายที่คุณเลือก
  3. นักช้อปรายอื่นๆ ที่ไม่ตรงตามเกณฑ์กลุ่มเป้าหมายของคุณยังคงสามารถเห็นโฆษณาของคุณได้หากมีความเกี่ยวข้องสูงและ/หรือมีแนวโน้มที่จะซื้อ โดยพิจารณาจากพฤติกรรมการซื้อของในอดีต


จะเกิดอะไรขึ้นกับ Discovery Ads ที่มีกลุ่มเป้าหมายที่เลือกอยู่แล้ว

  1. การตั้งค่ากลุ่มเป้าหมายสำหรับโฆษณา Discovery ที่มีอยู่จะยังคงอยู่
  2. เช่น. หากคุณได้เลือก "ผู้หญิง" ภายใต้การตั้งค่าผู้ชมก่อนหน้านี้ ส่วน "ผู้หญิง" จะยังคงถูกเลือกอยู่
  3. คุณสามารถคาดการณ์ราคาเสนอสุดท้ายว่าจะเพิ่มขึ้นได้ถึง 2 เท่าของราคาเสนอเดิมสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่คุณเลือกไว้ก่อนหน้านี้
  4. หากคุณไม่ต้องการใช้เวอร์ชันที่ปรับปรุงแล้วกับโฆษณา Discovery ที่มีอยู่ คุณสามารถยกเลิกการเลือกกลุ่มเป้าหมายในการตั้งค่าผู้ชมของแต่ละโฆษณาได้


เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีใช้การตั้งค่าผู้ชมโฆษณา Discovery คลิกที่นี่

หน้านี้มีประโยชน์หรือไม่?

yes ใช่
no ไม่