คู่มือการใช้งาน

คู่มือการใช้งาน เครื่องมือตรวจสอบประสิทธิภาพโฆษณา (Ad Diagnosis Tool)

เครื่องมือวิเคราะห์โฆษณาใหม่ นำเสนอการวิเคราะห์โฆษณาของคุณอย่างครอบคลุมใน 4 ด้านสำคัญ: ยอดเครดิตในบัญชี, การประมูล, งบประมาณ, และความต่อเนื่อง บทความนี้จะนำคุณผ่านแต่ละส่วนของการวิเคราะห์ พร้อมอธิบายว่าทำไมเครื่องมือนี้จึงช่วยให้คุณพัฒนากลยุทธ์การโฆษณาของคุณได้



1. ความสมดุล: การรักษาเงินทุนโฆษณาที่เพียงพอ

ส่วนความสมดุล จะประเมินยอดเงินในบัญชีโฆษณาของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีเงินทุนเพียงพอในการรันโฆษณาโดยไม่มีการหยุดชะงัก การรักษางบประมาณที่ดีจะป้องกันไม่ให้โฆษณาถูกหยุดชั่วคราว ซึ่งอาจทำให้พลาดโอกาสในการสร้างยอดขาย (GMV)


คำแนะนำสำหรับความสมดุล


2.การประมูล: การเพิ่มการแสดงผลและความสามารถในการแข่งขันของโฆษณา

การวิเคราะห์การประมูลช่วยระบุปัญหาการประมูลที่อาจเกิดขึ้น และให้คำแนะนำสำหรับโฆษณาที่มีปัญหาในการแสดงผลเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย การประมูลที่มีประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญในการเพิ่มตำแหน่งการแสดงโฆษณา และทำให้แน่ใจว่าโฆษณาของคุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสม


คำแนะนำในการประมูล


3. งบประมาณ: การรักษางบโฆษณารายวันให้เพียงพอ

การวิเคราะห์งบประมาณช่วยให้คุณประเมินว่าการใช้จ่ายโฆษณาของคุณมีประสิทธิภาพเพียงใด การตั้งงบประมาณรายวันที่เพียงพอช่วยป้องกันไม่ให้โฆษณาของคุณถูกหยุดชะงักกลางวัน โดยเฉพาะในวันที่มีแคมเปญใหญ่  


คำแนะนำด้านงบประมาณ


4. ความต่อเนื่อง: ความต่อเนื่องในการทำโฆษณาเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

การวิเคราะห์ความต่อเนื่องจะประเมินความถี่ที่โฆษณาของคุณถูกเปลี่ยนแปลง รวมถึงการอัปเดตสถานะและการเปลี่ยนแปลงการประมูล การเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้งอาจทำให้ประสิทธิภาพโฆษณาถูกขัดจังหวะและส่งผลต่อการเรียนรู้ของระบบ


คำแนะนำในการดำเนินต่อ


สรุป:

เครื่องมือวิเคราะห์โฆษณาใหม่ ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างความสามารถให้กับผู้โฆษณา โดยให้ข้อมูลเชิงปฏิบัติในสี่ด้านที่สำคัญ ผ่านการเข้าใจประสิทธิภาพของโฆษณาของคุณในด้านยอดเครดิตในบัญชี, การประมูล, งบประมาณ และความต่อเนื่องในการทำโฆษณา คุณสามารถตัดสินใจอย่างมีข้อมูล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและผลตอบแทนจากการลงทุนในการโฆษณาของคุณ


พร้อมที่จะพัฒนากลยุทธ์การโฆษณาของคุณแล้วหรือยัง? เริ่มใช้เครื่องมือวิเคราะห์โฆษณาของเราในวันนี้เพื่อประสิทธิภาพของแคมเปญที่ดียิ่งขึ้น!

หน้านี้มีประโยชน์หรือไม่?

yes ใช่
no ไม่