Product Search Ads (โฆษณาสินค้า Search Ads)

อะไรคือข้อแตกต่างระหว่าง "Enhanced Bid Price" กับ"เพิ่มประสิทธิภาพราคาประมูลในวันแคมเปญ" ?

อะไรคือข้อแตกต่างระหว่าง "Enhanced Bid Price" กับ"เพิ่มประสิทธิภาพราคาประมูลในวันแคมเปญ" ?


ทั้งฟีเจอร์ “Enhanced Bid Price” และ “เพิ่มประสิทธิภาพราคาประมูลในวันแคมเปญ” ช่วยเพิ่มยอดขายของคุณจาก keyword ที่เลือกด้วยตนเองของโฆษณา Product Search Ads และสามารถเปิดใช้ทั้งคู่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด!


ราคาประมูลที่เพิ่มขึ้น:

ปรับการประมูลราคาด้วยตนเองด้วยวิธีอัตโนมัติทุกวันยกเว้นวันสำคัญของแคมเปญ

การประมูลราคาด้วยตนเองจะปรับขึ้นหรือลง มากถึง 50%

เปิดได้เฉพาะบางโฆษณาเท่านั้น

ตั้งเป้าที่จะเพิ่มยอดขายของคุณในขณะที่รักษาค่าใช้จ่ายโฆษณาของคุณ ซึ่งจะเป็นการปรับปรุง ROI . ของโฆษณาของคุณ

“Enhanced Bid Price” สามารถตั้งค่าได้บน Product Search Ads 


1. เพิ่มประสิทธิภาพราคาประมูลในวันแคมเปญ:

  1. ปรับการประมูลราคาด้วยตนเองของคุณโดยอัตโนมัติเฉพาะในวันที่มีแคมเปญ (เช่น 11.11, 12.12 เมื่อผู้ขายประมูลราคาให้แข่งขันได้มากขึ้น)
  2. การเสนอราคาด้วยตนเองจะถูกปรับขึ้นไปเพื่อให้แข่งขันได้ สูงสุด 2 เท่าของราคาเสนอเดิมของคุณ
  3. เมื่อเปิดใช้งาน ใช้กับ Product Search Ads ทั้งหมดที่มี manual keyword
  4. มุ่งหวังที่จะเพิ่มคำสั่งซื้อสำหรับโฆษณาของคุณที่ทำงานได้ดีในวันที่มีแคมเปญ ในขณะที่กำหนดเป้าหมายเพื่อรักษา ROI เฉลี่ยที่ผ่านมา


กดปุ่มเปิดเพื่อเปิดใช้ฟีเจอร์ “เพิ่มประสิทธิภาพราคาประมูลในวันแคมเปญ”


ฉันจะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์ “Enhanced Bid Price”ได้ที่ไหน

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม


ฉันสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์ “เพิ่มประสิทธิภาพราคาประมูลในวันแคมเปญ” ได้ที่ไหน?

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม



หน้านี้มีประโยชน์หรือไม่?

yes ใช่
no ไม่