Product Search Ads (โฆษณาสินค้า Search Ads)

อะไรคือข้อแตกต่างระหว่าง "Enhanced Bid Price" กับ"เพิ่มประสิทธิภาพราคาประมูลในวันแคมเปญ" ?

ทั้งฟีเจอร์ “Enhanced Bid Price” และ “เพิ่มประสิทธิภาพราคาประมูลในวันแคมเปญ” ช่วยเพิ่มยอดขายของคุณจาก keyword ที่เลือกด้วยตนเองของโฆษณาสินค้าโดย Search Ads และ Discovery Ads ที่ปิดราคาประมูลแบบอัตโนมัติและสามารถเปิดใช้ทั้งคู่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด!


1. ราคาประมูลที่เพิ่มขึ้น:

  1. ปรับการประมูลราคาด้วยตนเองด้วยวิธีอัตโนมัติทุกวันยกเว้นวันสำคัญของแคมเปญ
  2. การปรับการเสนอราคาด้วยตนเองสามารถปรับได้สูงสุดถึง 100% หรือลดลงได้ถึง 50% การปรับการเสนอราคาด้วยตนเอง
  3. สามารถปรับได้ขึ้นหรือลงได้ถึง 50% สามารถเปิดใช้งานได้สำหรับโฆษณาที่เฉพาะเจาะจงเท่านั้น
  4. เป้าหมายคือเพิ่มยอดขายของคุณในขณะที่รักษาค่าคลิกโฆษณาเฉลี่ย การรักษาค่าใช้จ่ายโฆษณาของคุณทำให้การคืนทุนจากการลงทุนในโฆษณาของคุณดีขึ้น

“Enhanced Bid Price” สามารถตั้งค่าได้บน Product Search Ads 




2. เพิ่มประสิทธิภาพราคาประมูลในวันแคมเปญ:

  1. ปรับการประมูลราคาด้วยตนเองของคุณโดยอัตโนมัติเฉพาะในวันที่มีแคมเปญ (เช่น 11.11, 12.12 เมื่อผู้ขายประมูลราคาให้แข่งขันได้มากขึ้น)
  2. การเสนอราคาด้วยตนเองจะถูกปรับขึ้นไปเพื่อให้แข่งขันได้ สูงสุด 2 เท่าของราคาเสนอเดิมของคุณ
  3. เมื่อเปิดใช้งาน ใช้กับสินค้า Search Ads ทั้งหมดที่มี manual keyword และ Discovery Ads ที่ปิดราคาประมูลแบบอัตโนมัติ
  4. มุ่งหวังที่จะเพิ่มคำสั่งซื้อสำหรับโฆษณาของคุณที่ทำงานได้ดีในวันที่มีแคมเปญ ในขณะที่กำหนดเป้าหมายเพื่อรักษา ROAS เฉลี่ยที่ผ่านมา

กดปุ่มเปิดเพื่อเปิดใช้ฟีเจอร์ “เพิ่มประสิทธิภาพราคาประมูลในวันแคมเปญ”


ฉันจะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์ “Enhanced Bid Price”ได้ที่ไหน

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม


ฉันสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์ “เพิ่มประสิทธิภาพราคาประมูลในวันแคมเปญ” ได้ที่ไหน?

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

หน้านี้มีประโยชน์หรือไม่?

yes ใช่
no ไม่