{"1":"ด้วยคำสำคัญที่ถูกเลือกโดยอัตโนมัติ Shopee เลือกคำสำคัญและปรับแต่งเพื่อให้เหมาะสมกับโฆษณาการค้นหาสินค้าของคุณนี่คือคำแนะนำหลัก หากคุณต้องการใช้ Auto Selected Keywords สำหรับโฆษณาการค้นหาสินค้าของคุณ:พื่อเพิ่มคำสั่งซื้อประจำวันของคุณให้มากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ (เช่นเพิ่มขึ้น 5-20%) เราขอแนะนำให้ตั้งค่าโฆษณาการค้นหาสินค้าสำหรับสินค้าอย่างน้อย 20 - 40 ชิ้นพร้อมกันโฆษณาสินค้าที่แนะนำด้วย \"ขายดี\", \"ROAS ดี\" หรือ \"ค้นหาสูงสุด\" ในตัวเลือกสินค้าของ Shopee Ads เนื่องจากมีศักยภาพการขายสูงเมื่อโฆษณาเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความหมายของแท็กแต่ละอย่าง คุณสามารถคลิกที่นี่ hereคาดว่าคุณจะต้องมีเครดิตโฆษณาอย่างน้อย 500 บาท สำหรับแต่ละสินค้าที่คุณโฆษณา นี่จะทำให้โฆษณาเปิดใช้งานได้เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์และให้ข้อมูลเพียงพอให้คุณปรับแต่งโฆษณาของคุณ ดูส่วนที่ 3-5 เพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรับแต่งโฆษณาตั้งงบประมาณรายวันระหว่าง 70-140 บาท สำหรับแต่ละโฆษณา บางโฆษณาอาจทำได้ดีกว่าโฆษณาอื่น ๆ ดังนั้นคุณต้องควบคุมค่าใช้จ่ายของแต่ละโฆษณาก่อนที่คุณจะแก้ไขการตั้งค่าตั้งค่า ROAS ของโฆษณาให้ Shopee ตั้งค่า ROAS ที่เป้าหมายที่เหมาะสมขึ้นอยู่กับสินค้าที่เลือกเลือกหรือปรับแต่ง ROAS ที่เป้าหมายของคุณเองตรวจสอบโฆษณาของคุณหลังจาก 5 - 7 วันสำหรับโฆษณาที่ดำเนินการได้ดี (เช่นมีคำสั่งซื้อและ ROAS ที่ยอมรับได้ตามความต้องการของคุณ) คุณควรเพิ่มงบประมาณรายวันเราขอแนะนำให้คุณเพิ่มงบประมาณรายวันเป็นสองหรือสามเท่าสำหรับโฆษณาที่ไม่ดำเนินการได้ดี (เช่นไม่มีคำสั่งซื้อหรือ ROAS ไม่ยอมรับตามความต้องการของคุณ) คุณควรปิดการใช้งาน Auto-Selected Keywordsหากคุณต้องการที่จะดำเนินการโฆษณาสินค้านั้นต่อไป คุณอาจต้องใช้ manual keywords or Discovery Adsตรวจสอบโฆษณาของคุณทุก 1 - 4 สัปดาห์สำหรับโฆษณาที่ดำเนินการได้ดี ให้เปลี่ยนงบประมาณเป็นไม่จำกัดหากคุณต้องการปรับปรุงประสิทธิภาพของโฆษณาการค้นหาสินค้าของคุณมากขึ้น:แทนที่จะตรวจสอบหลังจาก 5 - 7 วัน ให้ตรวจสอบในวันที่ 4 และวันที่ 7สำหรับโฆษณาที่ดำเนินการได้ดี คุณควรเพิ่มงบประมาณรายวันเป็นสองหรือสามเท่าสำหรับโฆษณาที่ประสิทธิภาพไม่ดีหากโฆษณามีน้อยกว่า 200 การแสดงต่อวัน ให้เพิ่มคำสำคัญด้วยตนเองหากงบประมาณรายวันของโฆษณาถูกใช้งานไปกับการแสดงน้อยกว่า 200 ครั้ง ให้ปิดการใช้งาน Auto-Selected Keywords และเพิ่มคำสำคัญด้วยตนเอง เนื่องจากค่าคลิกต่อครั้งอาจสูงเกินไปเมื่อคุณแก้ไขงบประมาณรายวัน คุณสามารถตรวจสอบว่าค่าใช้จ่ายในโฆษณาของคุณเคยถึงขีดจำกัดรายวันหรือไม่ โดยตรวจสอบ Max Daily Expense ของคุณhereหากโฆษณามีการแสดงมากกว่า 200 ครั้งต่อวัน แต่มีคลิกน้อยกว่า 100-200 ครั้ง ให้ปล่อยให้โฆษณาดำเนินการต่อไปหากโฆษณามีคลิกมากกว่า 100-200 ครั้ง ให้ปิดการใช้งาน Auto-Selected Keywords และเพิ่มคำสำคัญด้วยตนเองสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรับปรุงโฆษณาการค้นหาสินค้า คลิก ที่นี่","3":""}
{"1":"ด้วยคำสำคัญที่ถูกเลือกโดยอัตโนมัติ Shopee เลือกคำสำคัญและปรับแต่งเพื่อให้เหมาะสมกับโฆษณาการค้นหาสินค้าของคุณนี่คือคำแนะนำหลัก หากคุณต้องการใช้ Auto Selected Keywords สำหรับโฆษณาการค้นหาสินค้าของคุณ:พื่อเพิ่มคำสั่งซื้อประจำวันของคุณให้มากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ (เช่นเพิ่มขึ้น 5-20%) เราขอแนะนำให้ตั้งค่าโฆษณาการค้นหาสินค้าสำหรับสินค้าอย่างน้อย 20 - 40 ชิ้นพร้อมกันโฆษณาสินค้าที่แนะนำด้วย \"ขายดี\", \"ROAS ดี\" หรือ \"ค้นหาสูงสุด\" ในตัวเลือกสินค้าของ Shopee Ads เนื่องจากมีศักยภาพการขายสูงเมื่อโฆษณาเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความหมายของแท็กแต่ละอย่าง คุณสามารถคลิกที่นี่ hereคาดว่าคุณจะต้องมีเครดิตโฆษณาอย่างน้อย 500 บาท สำหรับแต่ละสินค้าที่คุณโฆษณา นี่จะทำให้โฆษณาเปิดใช้งานได้เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์และให้ข้อมูลเพียงพอให้คุณปรับแต่งโฆษณาของคุณ ดูส่วนที่ 3-5 เพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรับแต่งโฆษณาตั้งงบประมาณรายวันระหว่าง 70-140 บาท สำหรับแต่ละโฆษณา บางโฆษณาอาจทำได้ดีกว่าโฆษณาอื่น ๆ ดังนั้นคุณต้องควบคุมค่าใช้จ่ายของแต่ละโฆษณาก่อนที่คุณจะแก้ไขการตั้งค่าตั้งค่า ROAS ของโฆษณาให้ Shopee ตั้งค่า ROAS ที่เป้าหมายที่เหมาะสมขึ้นอยู่กับสินค้าที่เลือกเลือกหรือปรับแต่ง ROAS ที่เป้าหมายของคุณเองตรวจสอบโฆษณาของคุณหลังจาก 5 - 7 วันสำหรับโฆษณาที่ดำเนินการได้ดี (เช่นมีคำสั่งซื้อและ ROAS ที่ยอมรับได้ตามความต้องการของคุณ) คุณควรเพิ่มงบประมาณรายวันเราขอแนะนำให้คุณเพิ่มงบประมาณรายวันเป็นสองหรือสามเท่าสำหรับโฆษณาที่ไม่ดำเนินการได้ดี (เช่นไม่มีคำสั่งซื้อหรือ ROAS ไม่ยอมรับตามความต้องการของคุณ) คุณควรปิดการใช้งาน Auto-Selected Keywordsหากคุณต้องการที่จะดำเนินการโฆษณาสินค้านั้นต่อไป คุณอาจต้องใช้ manual keywords or Discovery Adsตรวจสอบโฆษณาของคุณทุก 1 - 4 สัปดาห์สำหรับโฆษณาที่ดำเนินการได้ดี ให้เปลี่ยนงบประมาณเป็นไม่จำกัดหากคุณต้องการปรับปรุงประสิทธิภาพของโฆษณาการค้นหาสินค้าของคุณมากขึ้น:แทนที่จะตรวจสอบหลังจาก 5 - 7 วัน ให้ตรวจสอบในวันที่ 4 และวันที่ 7สำหรับโฆษณาที่ดำเนินการได้ดี คุณควรเพิ่มงบประมาณรายวันเป็นสองหรือสามเท่าสำหรับโฆษณาที่ประสิทธิภาพไม่ดีหากโฆษณามีน้อยกว่า 200 การแสดงต่อวัน ให้เพิ่มคำสำคัญด้วยตนเองหากงบประมาณรายวันของโฆษณาถูกใช้งานไปกับการแสดงน้อยกว่า 200 ครั้ง ให้ปิดการใช้งาน Auto-Selected Keywords และเพิ่มคำสำคัญด้วยตนเอง เนื่องจากค่าคลิกต่อครั้งอาจสูงเกินไปเมื่อคุณแก้ไขงบประมาณรายวัน คุณสามารถตรวจสอบว่าค่าใช้จ่ายในโฆษณาของคุณเคยถึงขีดจำกัดรายวันหรือไม่ โดยตรวจสอบ Max Daily Expense ของคุณhereหากโฆษณามีการแสดงมากกว่า 200 ครั้งต่อวัน แต่มีคลิกน้อยกว่า 100-200 ครั้ง ให้ปล่อยให้โฆษณาดำเนินการต่อไปหากโฆษณามีคลิกมากกว่า 100-200 ครั้ง ให้ปิดการใช้งาน Auto-Selected Keywords และเพิ่มคำสำคัญด้วยตนเองสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรับปรุงโฆษณาการค้นหาสินค้า คลิก ที่นี่","3":""}