Cách sử dụng Quảng Cáo
Tìm hiểu thêm về cách thiết lập và quản lý hiệu quả quảng cáo của bạn để tăng doanh số
GMV Max Auto Bidding เป็นเวอร์ชันที่ได้รับการปรับปรุงและอัปเกรด จากโหมดการตั้งค่าแคมเปญ Product Ads - Auto Bidding (Standard) ที่มีอยู่ ซึ่งตอนนี้เปิดโอกาสให้เข้าถึงการเข้าชมที่กว้างขึ้นและมีความสามารถในการทำงานที่ดีขึ้น เพียงคลิกง่ายๆ 1 ครั้ง ระบบจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพแคมเปญของคุณตามเป้าหมายผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ที่ระบบประมาณการไว้ โดยแต่ละแคมเปญจะจำกัดไว้ที่สินค้า 1 ชิ้น
GMV Max Auto Bidding มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มการเข้าถึงการเข้าชมให้สูงสุดสำหรับผู้ขายที่ไม่มีเป้าหมาย ROAS ที่เฉพาะเจาะจงและต้องการเพิ่ม GMV ของตนภายในข้อจำกัดของงบประมาณ ดังนั้น ฟีเจอร์นี้จึงเหมาะที่สุดสำหรับ:
สำหรับผู้ขายที่ต้องการตั้งค่าแคมเปญโดยให้ความสำคัญสูงสุดกับประสิทธิภาพ ROAS เป้าหมาย GMV Max Custom ROAS แคมเปญนี้จะเหมาะสมมากกว่า
1. การมองเห็นที่ดีขึ้นบน Shopee
เข้าถึงการเข้าชมที่กว้างขึ้นเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ชมที่ใหญ่ขึ้นสำหรับสินค้าที่เลือก เพื่อเพิ่มศักยภาพการขาย ฟีเจอร์นี้ช่วยให้ผู้ขายสามารถขยายศักยภาพ
GMV ของแคมเปญได้ดีขึ้น ส่งผลให้เกิดการแปลงยอดขายที่ดียิ่งขึ้น
2. การปรับปรุงประสิทธิภาพโฆษณาอย่างเป็นระบบ
รวบรวม และปรับปรุงประสิทธิภาพของแคมเปญโฆษณาในระดับสินค้าให้ดียิ่งขึ้นบนแพลตฟอร์ม Shopee โดยไม่จำเป็นต้องติดตามการตั้งค่าหลาย
แบบ เนื่องจาก Shopee จะช่วยปรับแคมเปญของคุณให้มีประสิทธิภาพผ่านการปรับแต่งระบบ
3. เข้าถึงการประมาณการ ROI และจำนวนคำสั่งซื้อจากระบบของ Shopee สำหรับแคมเปญของคุณ
เข้าถึงการคาดการณ์ประสิทธิภาพแคมเปญที่แม่นยำขึ้น หลังจากตั้งค่าแคมเปญของคุณ Shopee จะแชร์การคาดการณ์ ROAS และจำนวนคำสั่งซื้อ
ที่แคมเปญสามารถทำได้ภายใน 7 วัน สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ขายเข้าใจและเห็นศักยภาพของแคมเปญได้ชัดเจนขึ้น และสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลมาก
ขึ้น
GMV Max Auto Bidding จะเพิ่มศักยภาพงบประมาณของคุณให้สูงสุด โดยการปรับราคาประมูลสินค้า และกลยุทธ์การแสดงผล เพื่อให้มั่นใจ
ว่าการใช้งบประมาณมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้มีการเข้าชม และประสิทธิภาพในช่วงเวลาของแคมเปญที่เพิ่มขึ้น สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ขายสามารถใช้ GMV
Max Auto Bidding เป็นกลยุทธ์สำหรับแคมเปญโฆษณาผลิตภัณฑ์สำคัญของร้านค้าได้
Trang này có hữu ích đối với bạn?
GMV Max Auto Bidding เป็นเวอร์ชันที่ได้รับการปรับปรุงและอัปเกรด จากโหมดการตั้งค่าแคมเปญ Product Ads - Auto Bidding (Standard) ที่มีอยู่ ซึ่งตอนนี้เปิดโอกาสให้เข้าถึงการเข้าชมที่กว้างขึ้นและมีความสามารถในการทำงานที่ดีขึ้น เพียงคลิกง่ายๆ 1 ครั้ง ระบบจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพแคมเปญของคุณตามเป้าหมายผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ที่ระบบประมาณการไว้ โดยแต่ละแคมเปญจะจำกัดไว้ที่สินค้า 1 ชิ้น
GMV Max Auto Bidding มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มการเข้าถึงการเข้าชมให้สูงสุดสำหรับผู้ขายที่ไม่มีเป้าหมาย ROAS ที่เฉพาะเจาะจงและต้องการเพิ่ม GMV ของตนภายในข้อจำกัดของงบประมาณ ดังนั้น ฟีเจอร์นี้จึงเหมาะที่สุดสำหรับ:
สำหรับผู้ขายที่ต้องการตั้งค่าแคมเปญโดยให้ความสำคัญสูงสุดกับประสิทธิภาพ ROAS เป้าหมาย GMV Max Custom ROAS แคมเปญนี้จะเหมาะสมมากกว่า
1. การมองเห็นที่ดีขึ้นบน Shopee
เข้าถึงการเข้าชมที่กว้างขึ้นเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ชมที่ใหญ่ขึ้นสำหรับสินค้าที่เลือก เพื่อเพิ่มศักยภาพการขาย ฟีเจอร์นี้ช่วยให้ผู้ขายสามารถขยายศักยภาพ
GMV ของแคมเปญได้ดีขึ้น ส่งผลให้เกิดการแปลงยอดขายที่ดียิ่งขึ้น
2. การปรับปรุงประสิทธิภาพโฆษณาอย่างเป็นระบบ
รวบรวม และปรับปรุงประสิทธิภาพของแคมเปญโฆษณาในระดับสินค้าให้ดียิ่งขึ้นบนแพลตฟอร์ม Shopee โดยไม่จำเป็นต้องติดตามการตั้งค่าหลาย
แบบ เนื่องจาก Shopee จะช่วยปรับแคมเปญของคุณให้มีประสิทธิภาพผ่านการปรับแต่งระบบ
3. เข้าถึงการประมาณการ ROI และจำนวนคำสั่งซื้อจากระบบของ Shopee สำหรับแคมเปญของคุณ
เข้าถึงการคาดการณ์ประสิทธิภาพแคมเปญที่แม่นยำขึ้น หลังจากตั้งค่าแคมเปญของคุณ Shopee จะแชร์การคาดการณ์ ROAS และจำนวนคำสั่งซื้อ
ที่แคมเปญสามารถทำได้ภายใน 7 วัน สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ขายเข้าใจและเห็นศักยภาพของแคมเปญได้ชัดเจนขึ้น และสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลมาก
ขึ้น
GMV Max Auto Bidding จะเพิ่มศักยภาพงบประมาณของคุณให้สูงสุด โดยการปรับราคาประมูลสินค้า และกลยุทธ์การแสดงผล เพื่อให้มั่นใจ
ว่าการใช้งบประมาณมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้มีการเข้าชม และประสิทธิภาพในช่วงเวลาของแคมเปญที่เพิ่มขึ้น สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ขายสามารถใช้ GMV
Max Auto Bidding เป็นกลยุทธ์สำหรับแคมเปญโฆษณาผลิตภัณฑ์สำคัญของร้านค้าได้
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Phản hồi về trang này
Phản hồi về trang này