วิธีการทำโฆษณา
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการตั้งค่าและจัดการโฆษณาของคุณ
การปรับราคาเสนอแบบมือจะใช้เวลามากเมื่อต้องปรับราคาสำหรับแต่ละคำหลักหรือตำแหน่ง Discovery ของโฆษณาสินค้าของคุณ หรือบางทีคุณอาจรู้สึกว่าคุณไม่มีข้อมูลหรือความรู้เพียงพอที่จะทราบว่าราคาเสนอที่ดีที่สุดคืออะไร
Enhanced Bid Price ช่วยทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นโดยการปรับราคาเสนออัตโนมัติสำหรับโฆษณาสินค้าของคุณเพื่อสร้างการแปลงขายมากขึ้น พร้อมทั้งรักษาค่าคลิกเฉลี่ย (CPC) ของคุณ
Enhanced Bid Price ใช้อัลกอริทึมเพื่อทำนายว่าแต่ละคลิกโฆษณามีโอกาสสูงหรือต่ำในการแปลงขายโดยดัดแปลงโดยอัตโนมัติ โดยใช้หลายปัจจัย เช่น ข้อมูลประวัติที่เกี่ยวข้องกับสินค้าที่คุณโฆษณา, ร้านของคุณ, และนิสัยการช้อปปิ้งของลูกค้าของคุณ ราคาเสนอของโฆษณาจะถูกปรับอัตโนมัติเพื่อเพิ่มยอดขายของคุณ
เมื่อคลิกโฆษณามีโอกาสสูงที่จะสร้างการแปลงขาย, Enhanced Bid Price จะเพิ่มราคาเสนอไปถึง 100% เมื่อคลิกโฆษณามีโอกาสสูงที่จะไม่สร้างการแปลงขาย, Enhanced Bid Price จะลดราคาเสนอไปถึง 50%
Enhanced Bid Price จะช่วยเพิ่มยอดขายสำหรับโฆษณาสินค้าโดยใช้ Manual Bidding โดยไม่เพิ่มค่าใช้จ่ายในโฆษณาของคุณอย่างมีนัยสำคัญ. กล่าวอีกนัยหนึ่ง, การดำเนินการของโฆษณาของคุณในด้าน Return on Ad Spend (ROAS) จะปรับปรุงตลอดเวลาโดยไม่เพิ่มค่าใช้จ่ายในโฆษณาของคุณอย่างมีนัยสำคัญ.
เมื่อคุณตั้งค่าโฆษณาสินค้าใหม่และเลือก Manual Bidding เป็นวิธีการเสนอราคา, ตัวเลือกนี้จะถูกเปิดใช้งานโดยค่าเริ่มต้น. คุณสามารถปิดการใช้งานได้ในหน้า Advanced Settings ในส่วน Bidding.
หากคุณต้องการเปิดใช้งานตัวเลือกนี้สำหรับโฆษณาสินค้าที่มีอยู่:
ใช่, Enhanced Bid Price ทำงานสำหรับทั้ง Broad Match และ Exact Match keywords.
ควรตั้งราคาเสนอที่เหมาะสมสำหรับคำหลักของคุณโดยขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ทางธุรกิจที่คุณต้องการทำให้เกิดขึ้น. นี่คือบางเคล็ดลับ:
เราขอแนะนำให้คุณให้โฆษณาของคุณทำงานด้วยการตั้งค่า Enhanced Bid Price อย่างน้อย 7 วันก่อนที่คุณจะทำการปรับราคาเสนอ. นี้จะช่วยให้โฆษณาของคุณเก็บข้อมูลเพียงพอสำหรับคุณในการปรับราคาเสนอได้ดีมากขึ้น.
ไม่, ค่าใช้จ่ายของแต่ละโฆษณาจะยังคงอยู่ภายในงบประมาณรายวันที่คุณตั้งค่าไว้
หน้านี้มีประโยชน์หรือไม่?
การปรับราคาเสนอแบบมือจะใช้เวลามากเมื่อต้องปรับราคาสำหรับแต่ละคำหลักหรือตำแหน่ง Discovery ของโฆษณาสินค้าของคุณ หรือบางทีคุณอาจรู้สึกว่าคุณไม่มีข้อมูลหรือความรู้เพียงพอที่จะทราบว่าราคาเสนอที่ดีที่สุดคืออะไร
Enhanced Bid Price ช่วยทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นโดยการปรับราคาเสนออัตโนมัติสำหรับโฆษณาสินค้าของคุณเพื่อสร้างการแปลงขายมากขึ้น พร้อมทั้งรักษาค่าคลิกเฉลี่ย (CPC) ของคุณ
Enhanced Bid Price ใช้อัลกอริทึมเพื่อทำนายว่าแต่ละคลิกโฆษณามีโอกาสสูงหรือต่ำในการแปลงขายโดยดัดแปลงโดยอัตโนมัติ โดยใช้หลายปัจจัย เช่น ข้อมูลประวัติที่เกี่ยวข้องกับสินค้าที่คุณโฆษณา, ร้านของคุณ, และนิสัยการช้อปปิ้งของลูกค้าของคุณ ราคาเสนอของโฆษณาจะถูกปรับอัตโนมัติเพื่อเพิ่มยอดขายของคุณ
เมื่อคลิกโฆษณามีโอกาสสูงที่จะสร้างการแปลงขาย, Enhanced Bid Price จะเพิ่มราคาเสนอไปถึง 100% เมื่อคลิกโฆษณามีโอกาสสูงที่จะไม่สร้างการแปลงขาย, Enhanced Bid Price จะลดราคาเสนอไปถึง 50%
Enhanced Bid Price จะช่วยเพิ่มยอดขายสำหรับโฆษณาสินค้าโดยใช้ Manual Bidding โดยไม่เพิ่มค่าใช้จ่ายในโฆษณาของคุณอย่างมีนัยสำคัญ. กล่าวอีกนัยหนึ่ง, การดำเนินการของโฆษณาของคุณในด้าน Return on Ad Spend (ROAS) จะปรับปรุงตลอดเวลาโดยไม่เพิ่มค่าใช้จ่ายในโฆษณาของคุณอย่างมีนัยสำคัญ.
เมื่อคุณตั้งค่าโฆษณาสินค้าใหม่และเลือก Manual Bidding เป็นวิธีการเสนอราคา, ตัวเลือกนี้จะถูกเปิดใช้งานโดยค่าเริ่มต้น. คุณสามารถปิดการใช้งานได้ในหน้า Advanced Settings ในส่วน Bidding.
หากคุณต้องการเปิดใช้งานตัวเลือกนี้สำหรับโฆษณาสินค้าที่มีอยู่:
ใช่, Enhanced Bid Price ทำงานสำหรับทั้ง Broad Match และ Exact Match keywords.
ควรตั้งราคาเสนอที่เหมาะสมสำหรับคำหลักของคุณโดยขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ทางธุรกิจที่คุณต้องการทำให้เกิดขึ้น. นี่คือบางเคล็ดลับ:
เราขอแนะนำให้คุณให้โฆษณาของคุณทำงานด้วยการตั้งค่า Enhanced Bid Price อย่างน้อย 7 วันก่อนที่คุณจะทำการปรับราคาเสนอ. นี้จะช่วยให้โฆษณาของคุณเก็บข้อมูลเพียงพอสำหรับคุณในการปรับราคาเสนอได้ดีมากขึ้น.
ไม่, ค่าใช้จ่ายของแต่ละโฆษณาจะยังคงอยู่ภายในงบประมาณรายวันที่คุณตั้งค่าไว้
หน้านี้มีประโยชน์หรือไม่?
ข้อเสนอแนะ
ข้อเสนอแนะ