如何使用蝦皮廣告
了解如何設定及優化蝦皮廣告
คุณสามารถใช้ตัวชี้วัดเหล่านี้เป็นเกณฑ์ในการประเมินและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการให้กับโฆษณาของคุณได้
1. การมองเห็น
ยอดการมองเห็นสื่อถึงจำนวนครั้งที่มีผู้เห็นโฆษณาของคุณ โดย 1 ยอดการมองเห็นหมายความว่าโฆษณาของคุณได้แสดงบนหน้าเว็บไซต์ 1 ครั้ง
หากคุณเพิ่งเริ่มใช้งาน Google Ads กรุณารอให้โฆษณาดำเนินการอย่างน้อย 2 สัปดาห์ก่อนประเมินผลลัพธ์ โดยหากยอดการมองเห็นโฆษณาน้อย อาจมีสาเหตุดังต่อไปนี้
2. จำนวนคลิก
จำนวนคลิก หมายถึงจำนวนครั้งที่ผู้เห็นโฆษณาของคุณคลิกเข้าชมสินค้า โดยคุณจะต้องเสียค่าใช้จ่ายทุกครั้งที่มีการคลิก
หากโฆษณาของคุณมียอดการมองเห็นสูงแต่จำนวนคลิกน้อย อาจหมายความว่าสินค้าประเภทที่คุณลงโฆษณากำลังเป็นที่นิยม แต่โฆษณาของคุณยังไม่สามารถดึงดูดผู้ซื้อได้มากเพียงพอที่จะเข้ามาชมสินค้า โดยคุณสามารถเพิ่มจำนวนคลิกได้ดังนี้
3. ประสิทธิภาพของรายการสินค้า
หากสินค้าชิ้นใดชิ้นหนึ่งมีสถิติการดำเนินการไม่ถึงระดับที่คาดหวังเมื่อเทียบกับสินค้าชิ้นอื่นในแคมเปญ คุณอาจต้องแก้ไขชื่อสินค้าและ/หรือรายละเอียดสินค้าให้น่าสนใจยิ่งขึ้น โดยตรวจสอบคำแนะนำในการตั้งชื่อสินค้าเพื่อเรียนรู้วิธีการดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อ
หากต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญ กรุณาคลิก ที่นี่
請問這一頁有幫助嗎?
คุณสามารถใช้ตัวชี้วัดเหล่านี้เป็นเกณฑ์ในการประเมินและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการให้กับโฆษณาของคุณได้
1. การมองเห็น
ยอดการมองเห็นสื่อถึงจำนวนครั้งที่มีผู้เห็นโฆษณาของคุณ โดย 1 ยอดการมองเห็นหมายความว่าโฆษณาของคุณได้แสดงบนหน้าเว็บไซต์ 1 ครั้ง
หากคุณเพิ่งเริ่มใช้งาน Google Ads กรุณารอให้โฆษณาดำเนินการอย่างน้อย 2 สัปดาห์ก่อนประเมินผลลัพธ์ โดยหากยอดการมองเห็นโฆษณาน้อย อาจมีสาเหตุดังต่อไปนี้
2. จำนวนคลิก
จำนวนคลิก หมายถึงจำนวนครั้งที่ผู้เห็นโฆษณาของคุณคลิกเข้าชมสินค้า โดยคุณจะต้องเสียค่าใช้จ่ายทุกครั้งที่มีการคลิก
หากโฆษณาของคุณมียอดการมองเห็นสูงแต่จำนวนคลิกน้อย อาจหมายความว่าสินค้าประเภทที่คุณลงโฆษณากำลังเป็นที่นิยม แต่โฆษณาของคุณยังไม่สามารถดึงดูดผู้ซื้อได้มากเพียงพอที่จะเข้ามาชมสินค้า โดยคุณสามารถเพิ่มจำนวนคลิกได้ดังนี้
3. ประสิทธิภาพของรายการสินค้า
หากสินค้าชิ้นใดชิ้นหนึ่งมีสถิติการดำเนินการไม่ถึงระดับที่คาดหวังเมื่อเทียบกับสินค้าชิ้นอื่นในแคมเปญ คุณอาจต้องแก้ไขชื่อสินค้าและ/หรือรายละเอียดสินค้าให้น่าสนใจยิ่งขึ้น โดยตรวจสอบคำแนะนำในการตั้งชื่อสินค้าเพื่อเรียนรู้วิธีการดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อ
หากต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญ กรุณาคลิก ที่นี่
請問這一頁有幫助嗎?
回饋
回饋