ตอนนี้คุณสามารถดูประสิทธิภาพของโฆษณาทั้งหมดของคุณได้ในที่เดียว
1. ดูประสิทธิภาพโดยรวมของโฆษณาทั้งหมดของคุณในส่วน "โฆษณาทั้งหมด"
1.1 ร้านค้าจะเห็นการประเภทของโฆษณา Search Ads และ Discovery Ads
2. สถิติแสดงผลลัพธ์ที่สามารถแสดงผลได้สูงสุด 4 ตัวชี้วัดใน 1 ครั้ง โดยการคลิกไปที่ช่องการวัดผลเพื่อดูการแสดงผลลัพธ์ที่หน้าสถิติ
การแสดงเครดิตคงเหลือรูปแบบใหม่ ถูกจัดไว้ที่ด้านบนของหน้าจอเพื่อความสะดวกของคุณ
1. ค้นหายอดเครดิตโฆษณา ปุ่มสำหรับเติมเงิน และดูประวัติการทำธุรกรรมที่ด้านบนสุดของหน้า (ก่อนหน้านี้อยู่ในแถบด้านซ้าย)
2. ตอนนี้ปุ่ม "สร้างโฆษณาใหม่" จะอยู่ที่ด้านบนสุดของหน้าด้วย
ผลลัพธ์โฆษณาที่ละเอียดยิ่งขึ้นและข้อมูลที่เป็นประโยชน์อยู่แค่เพียงปลายนิ้วของคุณ
- คลิก “ส่งออกข้อมูล” เพื่อดาวน์โหลดข้อมูลผลลัพธ์โฆษณาเพื่อที่จะแยกออกเป็นระดับคีย์เวิร์ดสำหรับส่วน Search Ads และระดับพื้นที่โฆษณาสำหรับ Discovery Ads
- ศึกษาเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ในการที่จะจัดการและปรับปรุงโฆษณาของคุณ เมื่อคุณคลิกไปยังลิ้งค์ด้านล่างของหน้าแสดงผล
คุณสามารถตรวจสอบและปรับปรุงประสิทธิภาพของโฆษณาได้ดีกว่าเดิมด้วยการวัดผลแบบใหม่
- การสั่งซื้อ เป็นการนับยอดจำหน่ายสินค้าจริงในแต่ละคำสั่งซื้อสำหรับจำนวนสินค้าที่ลงโฆษณาและไม่ได้อยู่ในโฆษณาที่ผู้ซื้อสั่งซื้อภายใน 7 วันหลังคลิกโฆษณา
- อัตราการสั่งซื้อ เป็นการวัดอัตราการสั่งซื้อสินค้าโดยคำนวนจาก ยอดจำหน่ายสินค้าจริงเมื่อเทียบกับยอดคลิกชมสินค้า
- ค่าใช้จ่ายต่อคำสั่งซื้อ เป็นการวัดค่าเฉลี่ยของค่าใช้จ่ายต่อการยอดคำสั่งซื้อจริง โดย ค่าใช้จ่ายต่อคำสั่งซื้อ = ค่าโฆษณา ÷ ยอดการสั่งซื้อ