วิธีการทำโฆษณา
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการตั้งค่าและจัดการโฆษณาของคุณ
ข้อสำคัญในการเลือก Keyword มาใช้โฆษณา มีดังต่อไปนี้
-กำหนดคีย์เวิร์ดโดยใช้จาก ประเภท / การใช้งาน / สี / กลุ่มเป้าหมายของสินค้าของคุณ (เช่น กางเกงนอนขายาว, หม้อแรงดันไฟฟ้า)
-คีย์เวิร์ดที่มักสะกดผิด (เช่น กางเกงวอม, พาวเวอร์แบ๊ง)
-หากสินค้าของคุณเป็นแบรนด์สามารถใช้คีย์เวิร์ดเป็นชื่อแบรนด์ได้ เช่น ประเภทสินค้า + ชื่อแบรนด์ (เช่น กางเกงวิ่ง adidas)
-ใช้ keyword ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าของคุณ ไม่ควรใช้คำที่ผิดประเภท, การใช้งาน หรือไม่เกี่ยวข้องกับสินค้า
ตัวอย่างคีย์เวิร์ดที่เหมาะสมกับประเภทของสินค้าของคุณ
หน้านี้มีประโยชน์หรือไม่?
ข้อสำคัญในการเลือก Keyword มาใช้โฆษณา มีดังต่อไปนี้
-กำหนดคีย์เวิร์ดโดยใช้จาก ประเภท / การใช้งาน / สี / กลุ่มเป้าหมายของสินค้าของคุณ (เช่น กางเกงนอนขายาว, หม้อแรงดันไฟฟ้า)
-คีย์เวิร์ดที่มักสะกดผิด (เช่น กางเกงวอม, พาวเวอร์แบ๊ง)
-หากสินค้าของคุณเป็นแบรนด์สามารถใช้คีย์เวิร์ดเป็นชื่อแบรนด์ได้ เช่น ประเภทสินค้า + ชื่อแบรนด์ (เช่น กางเกงวิ่ง adidas)
-ใช้ keyword ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าของคุณ ไม่ควรใช้คำที่ผิดประเภท, การใช้งาน หรือไม่เกี่ยวข้องกับสินค้า
ตัวอย่างคีย์เวิร์ดที่เหมาะสมกับประเภทของสินค้าของคุณ
หน้านี้มีประโยชน์หรือไม่?
ข้อเสนอแนะ
ข้อเสนอแนะ