วิธีการทำโฆษณา
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการตั้งค่าและจัดการโฆษณาของคุณ
Discovery Ads ช่วยในการนำเสนอสินค้าของคุณต่อหน้าผู้ซื้อที่มีแนวโน้มที่ผลิตภัณฑ์ของคุณเกี่ยวข้องมากที่สุด - เมื่อพวกเขากำลังเรียกดูสินค้าที่คล้ายกัน หรือ สินค้าที่คุณอาจจะชอบในหน้ารายละเอียดสินค้า หรือสินค้าแนะนำประจำวัน
ตอนนี้คุณสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายสำหรับ Discovery Ads เพื่อให้สามารถควบคุมได้มากขึ้นว่าใครจะเห็นโฆษณาของคุณ * และปรับปรุงประสิทธิภาพการขายโฆษณาของคุณ
* หมายเหตุ: ขณะนี้ระบบนี้ยังอยู่ในโหมดทดลองใช้และมีให้สำหรับผู้ใช้ที่ถูกเลือกเท่านั้น
การกำหนดกลุ่มเป้าหมายช่วยให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายผู้ซื้อที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจและสินค้าของคุณมากที่สุดและเพิ่มยอดขายที่ดีขึ้นสำหรับโฆษณาของคุณ
หากคุณไม่ได้กำหนดกลุ่มเป้าหมายสำหรับโฆษณาของคุณโฆษณาของคุณจะแสดงต่อผู้ชมในวงกว้าง โฆษณาของคุณก็ยังแสดงถึงผู้ซื้อที่มีตั้งใจที่จะซื้อสูงและได้ผู้ที่เห็นโฆษณามากขึ้น
คุณสามารถปรับเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายสำหรับ Discovery Ads ได้ตามเกณฑ์ด้านล่าง:
1.อายุและเพศ
2.ตำแหน่ง
3. หมวดหมู่ความสนใจ
4.พฤติกรรมของผู้ซื้อ
คุณจะกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้ก็ต่อเมื่อคุณใช้ Discovery Ads โดยไม่ได้เปิดการเพิ่มประสิทธิภาพอัตโนมัติ
ในการกำหนดกลุ่มเป้าหมายสำหรับ Discovery Ads ของคุณ:
1.หลังจากเลือกผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการโฆษณาโดยใช้ Discovery Ads แล้วให้ปิดโหมด "การเพิ่มประสิทธิภาพอัตโนมัติ"
2.คลิกที่ "การตั้งค่าขั้นสูง"
3.ตั้งค่ากลุ่มเป้าหมายของคุณที่ส่วนการตั้งค่าผู้ชมตามอายุ เพศสถานที่หมวดหมู่ความสนใจหรือพฤติกรรมผู้บริโภค
4.คลิก "เผยแพร่โฆษณา"
หน้านี้มีประโยชน์หรือไม่?
Discovery Ads ช่วยในการนำเสนอสินค้าของคุณต่อหน้าผู้ซื้อที่มีแนวโน้มที่ผลิตภัณฑ์ของคุณเกี่ยวข้องมากที่สุด - เมื่อพวกเขากำลังเรียกดูสินค้าที่คล้ายกัน หรือ สินค้าที่คุณอาจจะชอบในหน้ารายละเอียดสินค้า หรือสินค้าแนะนำประจำวัน
ตอนนี้คุณสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายสำหรับ Discovery Ads เพื่อให้สามารถควบคุมได้มากขึ้นว่าใครจะเห็นโฆษณาของคุณ * และปรับปรุงประสิทธิภาพการขายโฆษณาของคุณ
* หมายเหตุ: ขณะนี้ระบบนี้ยังอยู่ในโหมดทดลองใช้และมีให้สำหรับผู้ใช้ที่ถูกเลือกเท่านั้น
การกำหนดกลุ่มเป้าหมายช่วยให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายผู้ซื้อที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจและสินค้าของคุณมากที่สุดและเพิ่มยอดขายที่ดีขึ้นสำหรับโฆษณาของคุณ
หากคุณไม่ได้กำหนดกลุ่มเป้าหมายสำหรับโฆษณาของคุณโฆษณาของคุณจะแสดงต่อผู้ชมในวงกว้าง โฆษณาของคุณก็ยังแสดงถึงผู้ซื้อที่มีตั้งใจที่จะซื้อสูงและได้ผู้ที่เห็นโฆษณามากขึ้น
คุณสามารถปรับเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายสำหรับ Discovery Ads ได้ตามเกณฑ์ด้านล่าง:
1.อายุและเพศ
2.ตำแหน่ง
3. หมวดหมู่ความสนใจ
4.พฤติกรรมของผู้ซื้อ
คุณจะกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้ก็ต่อเมื่อคุณใช้ Discovery Ads โดยไม่ได้เปิดการเพิ่มประสิทธิภาพอัตโนมัติ
ในการกำหนดกลุ่มเป้าหมายสำหรับ Discovery Ads ของคุณ:
1.หลังจากเลือกผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการโฆษณาโดยใช้ Discovery Ads แล้วให้ปิดโหมด "การเพิ่มประสิทธิภาพอัตโนมัติ"
2.คลิกที่ "การตั้งค่าขั้นสูง"
3.ตั้งค่ากลุ่มเป้าหมายของคุณที่ส่วนการตั้งค่าผู้ชมตามอายุ เพศสถานที่หมวดหมู่ความสนใจหรือพฤติกรรมผู้บริโภค
4.คลิก "เผยแพร่โฆษณา"
หน้านี้มีประโยชน์หรือไม่?
ข้อเสนอแนะ
ข้อเสนอแนะ